Lễ giới thiệu quần thể Tân Hoàng Minh Quảng An - Blog phanphoichungcumienbac66.blogspot.com

Lễ giới thiệu quần thể Tân Hoàng Minh Quảng An

Căn hộ khách sạn 6* phong cách nhất Quận Tây Hồ- D'. Le Roi Soleil Quảng An- Tây Hồ.
Khu vực: Bán Chung cư Tổ hợp căn hộ tại D’. Le Roi Soleil - Quảng An - Quận Tây Hồ - Hà Nội giá: 70 triệu/m² diện tích: 83m².

chung cư quảng an tân hoàng minh

Thông tin diễn tả.
D’le Roi Soleil- Quảng An Tây Hồ nằm ở vị trí đắc địa, phong cách thiết kề lạ mắt, đẳng cấp sang trọng vượt trội. Căn hộ Quảng An- Tây Hồ là kiệt tác “độc nhất vô nhị” bên bờ Hồ Tây được ví như một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao mang hơi thở kiến trúc Châu Âu tân cổ điển rất dị mà bạn chắc chắn muốn sở hữu dài lâu.
D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại ngã ba đường Xuân Diệu, Đặng Thai Mai – Tây Hồ, Hà Nội và được bình chọn là một công trình sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Quận Tây Hồ.
Tổng quan Khu đô thị.
• địa điểm: Số 2 Đặng Thai Mai (ngã 3 Xuân Diệu – Đặng Thai Mai).
• Kiến trúc: Tân cổ điển.
• Quy mô: 2 tháp căn hộ 25 tầng nổi, 6 tầng hầm, một tháp dịch vụ, văn phòng 8 tầng.
• Số lượng căn hộ: 498 căn (diện tích 83.7m2, 109.2m2, 146.5m2 …) trong đó có 8 căn Penthouse diện tích 340m2/căn.
• Tiện ích 6*: 2 bể bơi trong nhà và ngoài trời, spa, gym, sauna, nhà trẻ quốc tế, phòng khám, trung tâm mua sắm cao cấp….
• Số lượng thang máy: 5 thang máy/tháp Khu đô thị (tổng cộng 10 thang máy).
• cách thức chiếm hữu: Sổ đỏ trao tay. Đây là Căn hộ duy nhất trên bán đảo Quảng An bàn giao Khu đô thị có sổ đỏ dài lâu cho khách hàng.
• cơ chế bàn giao: Bàn giao thô (tiêu chuẩn).
*** cung cấp tài chính tốt nhất thị trường: Chỉ đóng tiền 30% đến lúc nhận nhà và 70% còn lại nộp tiền khi nhận bàn giao Dự án (sử dụng gói vay ngân hàng lãi suất 0% đến lúc nhận nhà của ngân hàng SHB).
*** Lợi nhuận đầu tư cho thuê đối với KH nước ngoài không dưới 12%/ năm (Điển hình KS 5* Fraser Suites tại 51 Đường Xuân Diệu, bên cạnh Khu đô thị có tỷ suất lợi nhuận cho thuê với KS nước ngoài rất cao).
*** Ưu đãi bán hàng từ CĐT:
- Tặng ngay 02 cây vàng khi KH mua Khu đô thị trước ngày 23/04/2016.
- KH chỉ cần đóng 30% ý nghĩa Khu đô thị đến lúc nhận nhà (với sự cung cấp cho vay từ ngân hàng SHB).
- Cam kết tỷ suất lợi nhuận cho thuê tối thiểu 12%/ năm.
Giá bán từ 70tr/m2.

Với hơn 400 Tổ hợp căn hộ với nhiều loại hình diện tích và phong cách kiến trúc giao thoa giữa phong cách Á Đông cổ đại với sự văn minh Châu Âu. Ngoài việc mang đến ánh sáng tự nhiên cho tất cả các không gian của căn hộ, hay việc thiết kế hoàn hảo của các gian phòng…. Các kiến trúc sư còn lưu ý đến những cảm nhận tinh tế của chủ nhân của các căn hộ từ ánh nhìn cảnh quan mặt hồ ra ban công lộng gió, hay những góc bình yên trong không gian tĩnh lặng, hoặc âm thanh rộn rã của cuộc sống vẫn như đang ùa qua khung cửa.
Khi quyết định biến thành cư dân của tòa tháp D’.Le Roi Soleil – Khu đô thị cao cấp Đặng Thai Mai - Quảng An duy nhất bên Hồ Tây, bạn sẽ được chăm chút vồ cập bởi những tiện ích tuyệt vời từ các dịch vụ mang tiêu chuẩn 5 sao như chăm sóc sức khỏe, trung tâm mua sắm, phòng tập gym cao cấp…hay dễ chơi chỉ là thư giãn trong làn nước trong xanh tại bể bơi bốn mùa và chìm đắm trong spa với khung trời riêng của chính mình.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh được biết đến là chủ đầu tư hàng chục Khu đô thị lớn tại khu vực trung tâm Hà Nội như D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil- Quảng An, D’. San Raffles - Hai Bà Trưng, Hàng Bài, D’. El Dorado – Phú Thượng, Tây Hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét