Quy mô siêu dự án cao cấp Vinhome Thăng Long Hà Nội - Blog phanphoichungcumienbac66.blogspot.com

Quy mô siêu dự án cao cấp Vinhome Thăng Long Hà Nội

Tòa nhà Vinhomes Thăng Long được xây dựng theo tiêu chí: “Nhà – lợi ích sinh hoạt – Tất cả trong một” – là mô hình khu người dân được thành lập khép kín với hệ thống tường rào bao bọc bao quanh, có bảo vệ 24/24h với đầy đủ các tiện lợi đã hoàn thiện, dân chúng có thể dùng ngay khi chuyển vào ở, ngoài việc đảm bảo tính an toàn còn góp phần tạo nên một chuẩn mực trong văn hóa an cư để người mua nhà hoàn toàn yên trí và tự hào với quyết định của mình...

 


 

 

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG
 

+ Chủ đầu bốn: tập đoàn Vingroup

+ Tên Tổ hợp căn hộ: Vinhomes Thăng Long

+ Nhà thầu thi công: Unicons

+ Tổng diện tích Khu đô thị: 24 hecta.

+ Quy mô Nhà cao tầng bao gồm: 798 căn biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại (Shophouse)

+ Mật độ xây dựng: chỉ 27,3% (6,9ha).

+ Hình thức chiếm hữu: sổ đỏ lâu dài

+ Điểm nhấn Chung cư: có biển nước và cây cối bao quanh lên tới 10 hecta.

+ địa điểm Khu đô thị: Xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Tp, Thủ Đô

+ xây đắp theo phong cách tân cổ đại hiện đại, có sân trước, vườn sau.

+ Thời hạn bàn giao: dự kiến tháng 12/2016

+ Biệt thự đơn lập: 51 căn, diện tích đất xây dựng từ 250 – 436m2.

+ Biệt thự song lập: 488 căn, diện tích đất thành lập từ 120 - 190m2. diện tích đất từ 280 – 380m2.

+ Nhà liền kề : 187 căn 4 tầng diện tích đất xây từ 90m2 và diện tích thành lập là 230m2

+ Khu đô thị thương mại (Shophouse): 72 căn 4 tầng, diện tích đất từ và diện tích thành lập là 230 m2.
 

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG
 

Vị trí tiến thưởng đắc địa nằm tại té tứ Lê Trọng Tấn giao cắt với phô Đại lộ Thăng Long và trên phô trục chính Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Liễu Giai.

Từ Vinhomes Thăng Long có thể kết nối tiện lợi tới các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Thủ Đô như sân golf Đồng Mô, Suối nhị, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu công nghệ cao Hòa Lạc…

♦ Phía Bắc: giáp biển nước chính Tòa nhà Nam An Khánh và khu dân cư Sudico

♦ Phía Nam: giáp tuyến đường A2

♦ Phía Đông: giáp tuyến đường A8

♦ Phía Tây: giáp bùng binh số 2 và khu dân chúng của Sudico
 

III. LIÊN KẾT VÙNG DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG

Khoảng cách tới trung tâm Thủ Đô đối với Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh Villas không quá xa, chỉ mất chưa đầy chục phút di chuyển.


tài năng kết nối giao thông linh hoạt nhờ hạ tầng xã hội đồng bộ và sản xuất vừa đủ như các tuyến đường: Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi,….

Tòa tháp khu phức hợp Vinhomes Thăng Long tọa lạc gần với tuyến phô Tuyến phô sắt Cát Linh – Hà Đông đang trong quá trình thành lập sẽ góp phần gia tăng giá trị bất động sản tại Vinhomes Thăng Long lên gấp nhiều lần sau này.

Với quốc lộ 70 Khả năng di chuyển đến các tỉnh thành sẽ trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn bất cứ khi nào.

Gần đường cao tốc Láng – Hòa Lạc và cửa ngõ phía Tây Thủ Đô, Vinhomes Thăng Long trở thành Tổ hợp căn hộ đầu mối, kết nối giữa các đô thị khác với nhau như: Chung cư Quốc Oai, Tòa nhà nam An Khánh, Tòa tháp Xuân Mai, Tòa nhà Miếu Môn, khu đô thị Sơn Tây, khu đô thi Hòa Lạc… và kết nối giữa vùng trung tâm Thủ Đô với các Tòa nhà khác.

Bên cạnh đó, dựa theo phương hướng quy hoạch và chiến lược phát hành vùng và khu vực lân cận thành phố Hà Nội trong tương lai, Vinhomes Thăng Long sẽ nằm giữa 2 tuyến đường vành đai 3 và 4 nối Hà Nội và các tỉnh phụ cận. Từ Nhà cao tầng, quý khách có thể đi về các tỉnh phía nam thông qua phô vành đai 3 nối với sân bay Nội bài hoặc thông qua đường vành đai 4 nối với Quốc lộ 2.

Với thực trạng quy hoạch các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Thủ Đô như sân gôn Đồng Mô, Suối nhì, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Khu du lịch sinh thái Ngọc Liệp, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học giang sơn Hà Nội, Dự án Đại học Vân Canh… Vinhomes Thăng Long biến thành điểm tới hấp dẫn, vừa có thể là vị trí đầu tứ tạo ra kinh doanh, vừa có thể là nơi nghỉ ngơi thư giãn của cả gia đình.

Lợi thế địa điểm độc đáo và đắc địa sẽ là tiền đề mang đến cơ hội đầu bốn sinh lời vượt trội theo thời gian tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.

IV. TIỆN ÍCH DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG

+ Hệ thống bể bơi ngoài trời và bể bơi tứ mùa trong nhà.
+ Club-house: tại đây, người dân có thể tập Gym, thể hình, khiêu vũ cổ đại, khiêu vũ thể thao…
+ Trường học liên cấp Vinschool, gồm mầm non, cấp 1, cấp 2 & cấp 3.
+ Phòng khám Vinmec
+ Đại khu chợ Vinmart, khu chợ điện máy Vinpro.
+ Trung tâm thương mại Vincom
+ đại dương điều hòa 10 ha (chiếm đến 41% diện tích Tòa tháp) cùng hệ thống công viên, cây trồng, cảnh quan và phô ven đại dương… là nơi lí tưởng dân chúng mong về để được hưởng bầu không khí trong lành & thư thái nhất sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

V. CHÍNH SÁCH NGÂN HÀNG DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG

Hiện ngân hàng Techcombank và Vingroup đã ký kết gói ưu đãi vay vốn đặc biệt dành riêng cho các khách hàng của dự án. Dự kiến, lễ độc quyền bán chính thức Tòa nhà Vinhomes Thăng Long sẽ được tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, ngày 29/5/2016.

Vinhomes Thăng Long sẽ được phân phối đến khách hàng thông qua 9 đại lý chính thức: Tân Thời Đại, Newstarland, Novahomes, Đất Xanh, Vietstarland, Worldstarland, Queen Land, Big Homes, Tân Kiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét